Powered By Blogger

วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

เที่ยวมิโมซ่าไปกับLoOKNaM


สวัสดีค่าา  วันนี้มีเรื่องราวและที่เที่ยวสนุก และน่าไปแวะชมอีกที่นึง คือ มิโมซ่า พัทยา
"The city of love" บรรยากาศสมควรไปฤดูหนาวมากกว่านะคะ ฮ่าๆๆ ถ้าไปหน้าร้อน ก็ต้องทนกับอากาศร้อนๆของบ้านเรา เดี๋ยวจะเสียบรรยากาศการเดินเที่ยวซะมากกว่า

                 มิโมซ่าเป็นสถานที่ที่ แนะนำให้ไปแวะชมค่ะ ถึงแม้ว่าเดินดูแล้วจะเป็นเหมือนเมืองเล็กๆที่ใช้เวลาเดินไม่กี่ชั่วโมงก็เดินครบทั้งเมือง แต่ว่ากิจกรรมข้างใน  การแสดงโชว์ข้างใน น่าตื่นตาตื่นใจมากเลย เราถ่ายคลิปมาให้ดูด้วย ทุกคนที่แสดงส่วนใหญ่เป็นสาวประเภทสอง สวยๆกันทั้งนั้น เราเห็นแล้วอิจฉา ฮ่าๆๆๆ

                 ช่วงที่เราไปเป็นช่วงปลายปี ขึ้นปีใหม่พอดี เลยมีการแสดงนุ่นนี่นั่น แต่พลาดไม่เจอซานต้าไปช้าวันนึง อิอิ เชิญชมภาพบรรยากาศของมิโมซ่า ถ่ายจากกล้องโทรศัพท์ Sony xperia V นะคะ อาจไม่ชัดมากเท่าไหร่ แต่รอบหน้าจะไปอีก ชวนแฟนไป  รอบนี้จะเก็บภาพสวยๆมากฝากคัฟป๋ม

                โซนอาหารเค้าก็มีเยอะมาก มีร้านอาหารสไตล์เมืองนอกหน่อย อาหารต่างชาติ เราทานเป็นแต่สเต็ก พอละ อิอิ ราคาย่อมเยาไม่แพงมากเกินไป ร้อยกว่าบาท รสชาติ ใช้ได้ อร่อยดี ทานไป ถ่านรูปไป ได้บรรยากาศไปอีกแบบ แต่เสียดาย วันนั้นเดินทางออกช้าหน่อย เลยมีเวลาเดินไม่นานัก เพราะเดินทางแบบไปกลับ

                การเดินทางมามิโมซ่า นั้งรถตู่ที่อนุสาวรีย์ชัย ใต้ BTS หารถตู้ที่ไปสัตหีบ แล้วถามเค้าว่าผ่าน มิโมซ่ามั๊ย ราคาประมาณร้อยกว่าบาท (จำราคาไม่ได้ไม่ถึง150หรอก อิอิ) เค้าแค่ผ่านมิโมซ่านะ  แต่ไม่ใช่ปลายสาย อิอิ

ณ ร้านสเต้ก ถ่ายร้าน น้ำมังคุด 



หวานซะ


มันน่าพาแฟนไป อิอิ


อยากขึ้นไปปั่นมาก


บรรยากาศร้านอาหารข้างทาง มีอีกเยอะนะ ภาพนี้แค่ย่อมๆ



เหมือนอยู่ในหน้าหนาวเบย



เรือโจรสลัด น่ารักมากอ่ะ


ตามภาพเรยย






 นี่เลย......คนนี้อยากพรีเซ้นท์มากมาย ฮ่าๆๆ  เราเดินมากับน้องสาว เห็นคนนี้ยืนนิ่งมากกกยกกำลังสอง เราเอามือไปบีบนิ้วเค้า โคตรนุ่ม เฮ้ยย คนนี่หว่า นึกใจใจ  ไม่ทันไรเค้าขยับแล้วก็เต้นๆๆๆ เก่งมาก ตื่นเต้นมาก  เราชอบนะ เจ๋งกว่าที่เคยเห็นที่ไหนๆ นึกแล้วก็ขำตัวเองชะมัด อิอิ


คลองแห่งรัก มีคู่รักเป็ดอยู่คู่นึงอาศัยในลำคลองแหล่งนี้

 เป็ดคุ่รัก กับหงษ์ดำ  กำลังนอนหลับ อย่างสบายใจ (รึเปล่า) ข้างทางปูด้วยหญ้าเทียมสีเขียวสวยงาม ริมคลอง มีดอกไม้สีสันสดใส ระรานตา อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก แนะนำ เที่ยวหน้าหนาว อิอิ




สีสันสวยงามมาก



เราว่าเค้าทำสีสวยดี อิอิ น่ากิน


ข้างบนตอนที่ไปยังไม่เปิด  ตอนนี้น่าจจะเปิดแล้วแหละ



เบื้องหลัง....เราเอง


ลานน้ำพุ


ร้านน้ำมังคุด อร่อยดีนะ แต่ราคานี่.....
โชว์งามๆจากสาวๆจร้า









 


มุมกว้างๆ ณ ลานจอดรถ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น